flatnews

Mã số mã vạch - giải pháp tạo lòng tin với người tiêu dùng

Để đưa hàng hóa từ nhà xưởng ra thị trường, đến tay khách hàng, việc đăng ký mã vạch mã số cho mỗi sản phẩm là vô cùng cần thiết. Đây cũn...

Để đưa hàng hóa từ nhà xưởng ra thị trường, đến tay khách hàng, việc đăng ký mã vạch mã số cho mỗi sản phẩm là vô cùng cần thiết.
Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp tìm đến các dịch vụ đăng ký mã vạch mã số nội bộ để làm tăng niềm tin và sự hài lòng nơi khách hàng về sản phẩm của mình.
Ma so ma vach - giai phap tao long tin voi nguoi tieu dung hinh anh 3
Thông tin sản phẩm của doanh nghiệp hiển thị đến khách hàng sau khi quét mã vạch.

Công cụ “nhỏ nhưng có võ”

Mã vạch mã số ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa hàng hóa của nhà sản xuất tới người tiêu dùng. Mặc dù chỉ là một dãy số nhỏ bé, khiêm tốn nhưng mã vạch mã số đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng như thói quen sản xuất và quản lý hàng hóa của doanh nghiệp.
Tại Việt Nam, hàng hóa trên thị trường hầu hết áp dụng chuẩn mã vạch EAN của Tổ chức mã số vật phẩm quốc tế - EAN International với 13 con số. Dựa vào mã vạch EAN, người tiêu dùng có thể kiểm tra được mã vùng quốc gia, mã số doanh nghiệp, mã mặt hàng, nhờ đó biết được thông tin cơ bản hoặc nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm.
Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, doanh nghiệp không thể bỏ qua việc đăng ký mã vạch mã số nội bộ nếu muốn đưa sản phẩm của mình bước ra thế giới.

Đăng ký mã vạch mã số từ iCheck

Công ty Cổ phần iCheck là đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch nội bộ với nhiều lợi ích dành cho doanh nghiệp. Khi đăng ký sử dụng dịch vụ mã số mã vạch nội bộ, mỗi sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được cấp một mã số mã vạch riêng biệt.

Doanh nghiệp được tạo một tài khoản riêng để cập nhật những thông tin về sản phẩm bao gồm: hình ảnh sản phẩm, tên sản phẩm, quốc gia, xuất xứ, giá thành, điểm bán, chủ doanh nghiệp, địa chỉ công ty, số điện thoại liên hệ... Ngoài ra, doanh nghiệp còn cấp dấu tích xanh xác thực trên từng sản phẩm, từ đó tăng uy tín đối với người tiêu dùng.
Khách hàng sử dụng ứng dụng iCheck để quét mã vạch sản phẩm.
Khi doanh nghiệp đăng ký mã số mã vã vạch nội bộ, điều kiện bắt buộc để khách hàng truy xuất thông tin, nguồn gốc sản phẩm là cài đặt ứng dụng iCheck Scanner. Sau khi khách hàng mở ứng dụng để quét mã vạch mã số sản phẩm, hệ thống của iCheck sẽ hiển thị đầy đủ, chính xác các thông tin mà doanh nghiệp đã cập nhật trước đó.
Toàn bộ lịch sử quét mã vạch của khách hàng cũng được hệ thống lưu lại và gửi về cho doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng biết được sản phẩm của mình đang được phân phối và tiêu thụ ở khu vực nào, có khả năng tồn hàng hoặc xuất hiện hàng bị làm giả, làm nhái hay không.

Ngoài ra với tính năng bình luận trên ứng dụng iCheck, khách hàng và doanh nghiệp có thể tương tác với nhau, đưa ra ý kiến đánh giá về sản phẩm để doanh nghiệp tiếp nhận và đưa ra chiến lược phù hợp.

Trong tương lai, sử dụng mã số mã vạch cho hàng hóa sẽ là đòi hỏi tất yếu mà bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại cũng cần áp dụng. Đối với các doanh nghiệp chưa sử dụng mã vạch khiến sản phẩm thường xuyên bị nghi ngờ về chất lượng hay những doanh nghiệp muốn đưa hàng hóa đến tiến vào hệ thống bán lẻ, dịch vụ đăng ký mã số mã vạch của iCheck sẽ là cầu nối để doanh nghiệp đưa sản phẩm chất lượng đến gần người tiêu dùng.
Sơn Trà

Related

Tin Tức 8979210400481815723

Đăng nhận xét Default Comments

[video] youtubeorvimeovideolink [/ video]
[img] yourimagelink [/ img]

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

item