flatnews

Tất cả màn hình cảm ứng có giống nhau không?

Không phải tất cả màn hình cảm ứng đều được tạo bằng nhau.  Xem xét có bao nhiêu thiết bị di động và bảng điều khiển trò chơi kết hợp  ...


Không phải tất cả màn hình cảm ứng đều được tạo bằng nhau. Xem xét có bao nhiêu thiết bị di động và bảng điều khiển trò chơi kết hợp công nghệ màn hình cảm ứng , đây có thể là một tuyên bố gây sốc để đọc. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng đều theo cùng một mẫu thiết kế chung.
Trong thực tế, có rất nhiều thiết kế hiện đang được sử dụng. Đó là lý do tại sao bạn sẽ muốn lưu ý nhiều yếu tố khác nhau nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị màn hình cảm ứng để lắp đặt trong dây chuyền sản xuất của riêng bạn.

Màn hình cảm ứng điện dung và điện dung

Tấm màn hình cảm ứng điện trở được làm bằng nhiều lớp mỏng nén xuống khi chúng được chạm vào. Một lớp có dây dẫn điện nhỏ, bị buộc phải chống lại một bảng điều khiển đầy đủ các ngăn điện áp khi áp suất được áp dụng. Công nghệ này, ít tốn kém nhất, cho phép người dùng làm việc với bút stylus cũng như ngón tay của họ. Tuy nhiên, nó có xu hướng hao mòn nhanh hơn vì người dùng thường vô tình chọc qua các lớp.
Màn hình cảm ứng điện dung thường được làm từ chất cách điện cứng, chẳng hạn như kính cứng, được phủ một lớp oxit. Oxit này hoạt động như một chất dẫn điện trong suốt. Kể từ khi cơ thể con người cũng là một dây dẫn, màn hình hiển thị phản ứng khi nó tiếp xúc với da. Trong khi bạn không thể sử dụng bút stylus với màn hình cảm ứng điện dung, nó cung cấp giao diện người dùng nhất quán hơn nhiều.
Đối với một điều, bạn sẽ không làm hỏng màn hình trừ khi bạn thả nó. Những màn hình này cũng chính xác hơn nhiều, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy thất vọng bằng cách nhấn vào biểu tượng và vô tình bắt đầu một quá trình khác.
Các yếu tố hình thức khác nhau hiện có sẵn
Nếu bạn mua sắm xung quanh, bạn sẽ thấy màn hình cảm ứng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Các nhà cung cấp chất lượng như GVision thường có các định dạng sau:
  • Khổ lớn
  • Máy tính để bàn
  • POS và các định dạng đăng ký tiền mặt
  • Kiosk
  • Màn hình nhúng
  • Toàn màn hình
  • Sổ tay
  • Máy tính bảng
  • Điện thoại di dộng
Sự khác biệt nhỏ
Có một số chi tiết nhỏ đặt màn hình hiển thị màn hình cảm ứng cách nhau. Ví dụ, công nghệ đèn nền có thể ảnh hưởng đến cách bạn cảm nhận về màn hình. Màn hình LED và OLED cung cấp cho người dùng ít nhấp nháy hơn so với các đèn neon được chiếu sáng.
Ngay cả phần mềm cũng có thể ảnh hưởng đến cách bạn cảm nhận chất lượng màn hình cảm ứng. Trong khi các hạt nhân được sử dụng bởi hệ điều hành di động đã nhận được tốt hơn nhiều về đăng ký chạm, không có thay thế cho một ứng dụng viết đúng cách. Phù hợp với các trình điều khiển thích hợp với phần cứng sẽ loại bỏ sự chậm trễ và làm cho trải nghiệm người dùng mượt mà hơn nhiều. Nếu bạn làm việc với các chuyên gia có kiến ​​thức, sau đó bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề trình điều khiển.
Nếu bạn hợp tác với nhà cung cấp chất lượng màn hình hiển thị, bạn sẽ nhanh chóng biết rằng không phải tất cả màn hình cảm ứng đều giống nhau.
 Darren Somo

Related

Tin Tức 2514610203906008634

Đăng nhận xét Default Comments

[video] youtubeorvimeovideolink [/ video]
[img] yourimagelink [/ img]

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

item