flatnews

Anti-Microbial không có nghĩa là chất khử trùng-Ready khi nói đến máy đọc mã vạch

Giới thiệu Hai sự kiện rất rõ ràng trong lĩnh vực y tế: thiết bị đắt tiền và nó phải sạch sẽ. Nó tự nhiên sau đó rằng nếu mua...




Giới thiệu

Hai sự kiện rất rõ ràng trong lĩnh vực y tế: thiết bị đắt tiền và nó phải sạch sẽ. Nó tự nhiên sau đó rằng nếu mua thiết bị không thể chịu được sự đa dạng của chất tẩy rửa hóa học khắc nghiệt được sử dụng trong các thiết lập bệnh viện, nó nhanh chóng đi từ một khoản đầu tư nhằm cải thiện chăm sóc bệnh nhân đến một sai lầm đắt tiền.
Người đọc mã vạch đã chứng tỏ là một nguồn tài nguyên vô giá trong các bệnh viện trên toàn thế giới, nhưng nó có thể là một thách thức trong việc tìm kiếm các thiết bị bổ sung cho môi trường làm việc của từng bệnh viện.
Đối với một số người, nhựa chống vi khuẩn dường như là giải pháp sạch nhất; tuy nhiên, có rất nhiều quan niệm sai lầm về những gì nhựa chống vi sinh vật cung cấp so với nhựa đã khử trùng.
Chương trình giảm bớt tình trạng bệnh viện (HAC)
“Trong năm 2012, cứ 8 bệnh nhân thì có 1 trong số 8 bệnh nhân trên toàn quốc bị một biến chứng có thể tránh được trong thời gian nằm viện.” Mặc dù tiến triển đã được thực hiện, nhưng không xảy ra nhanh như các quan chức y tế liên bang (1) . Các Trung Tâm Dịch Vụ Medicaid và Medicare định nghĩa HAC là “một nhóm các điều kiện có thể phòng ngừa hợp lý mà bệnh nhân không có khi nhập viện, nhưng được phát triển trong thời gian nằm viện” (2) .
Theo Đạo luật Chăm sóc Giá cả phải chăng, việc ngăn chặn nhiễm trùng và giảm HACs đã trở thành trọng tâm chính. Medicare sẽ bắt đầu một loạt các đánh giá bệnh viện, xem xét một số khu vực phòng chống HAC, và chỉ định mỗi bệnh viện là “điểm HAC”. Kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2014 như là một phần của chương trình Giảm HAC, Medicare có thể phạt các Bệnh viện với số điểm HAC không đủ (3) .
Theo Ann Farrell, Hiệu trưởng Farrell Associates, HealthIT Consulting, LLC, “Hình phạt tài chính đang thúc đẩy C-Suite tập trung vào kiểm soát nhiễm trùng. Trong khi HAC là đa giai thừa, có một nhận thức ngày càng tăng về các thiết bị vai trò thực hiện chơi phòng trong phòng trong phòng ngừa nhiễm trùng. Với sự gia tăng này tập trung vào kiểm soát nhiễm trùng, điều quan trọng là phải có nhựa bền có thể chịu được các hóa chất khắc nghiệt cần thiết để thúc đẩy nhiễm trùng ngăn chặn và giảm HACs.

Chống vi khuẩn so với thuốc khử trùng-Ready

Theo Madison Group, một công ty kiểm tra chất dẻo độc lập, các chất phụ gia hy sinh sẽ biến mất theo thời gian, có nghĩa là nhựa ngừng kháng vi khuẩn sau khi sử dụng kéo dài. Bởi vì các chất phụ gia chống vi khuẩn không có trong cấu trúc phân tử, chúng làm suy yếu thành phần nhựa.
Trong một cuộc phỏng vấn cho Plastic News, Manish Nandi, Nhà phát triển sản phẩm cao cấp cho ngành nhựa sáng tạo Sabic, đã đưa ra một số hiểu biết về nhựa chống vi khuẩn. Ông nói rằng họ không phải là một "chữa bệnh-tất cả" để khử trùng và rằng "kiểm soát chính vẫn sẽ được làm sạch" với các chất phụ gia chống vi khuẩn hoạt động như một loại chính sách bảo hiểm.
Vấn đề với “chính sách bảo hiểm” này là nó có thể hoặc không thể tính đến các chất được sử dụng để làm sạch thiết bị. Liên quan đến các hóa chất khắc nghiệt được sử dụng để khử trùng các thiết bị, Nandi có điều này để nói “để tiêu diệt những lỗi thực sự kháng này, chúng đang đến với các hóa chất khắc nghiệt hơn và khắc nghiệt hơn. Và đó là gây áp lực lên những người như chúng tôi đang tạo ra vật liệu và bề mặt bởi vì những vật liệu này không thân thiện với các hóa chất khắc nghiệt hơn ” (4) .
Khách hàng chọn thiết bị chống vi sinh vật có khả năng trả thêm tiền cho một thiết bị theo thời gian không còn chống vi sinh vật và / hoặc đã trở nên xấu đi do phơi nhiễm nhiều lần với hóa chất khắc nghiệt. Điều này để lại cho họ với chi phí sửa chữa và thay thế đắt tiền.
Các vật liệu đã khử trùng sẽ không bị phá vỡ khi khử trùng. Mục đích của các chế phẩm hóa học này là để chịu được các mức độ tẩy rửa hóa học khắc nghiệt khác nhau. Khả năng phục hồi chất khử trùng thay đổi từ sản phẩm đến sản phẩm để phù hợp với các mức độ kiểm soát vi sinh vật khác nhau. Các nhà sản xuất có thành phần hóa học khử trùng khác nhau để tấn công vi sinh vật theo những cách khác nhau và không phải tất cả các loại thuốc khử trùng đều được làm bằng nhau.

Giải quyết vấn đề

Mã đã giao các cấp cho các sản phẩm Nhựa đã khử trùng: Cấp 1, 2 và CodeShield  (Cấp độ 3) để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với hoàn cảnh của họ. Mức độ càng cao, nhựa càng bền càng tốt khi tiếp xúc với chất tẩy rửa hóa học khắc nghiệt được sử dụng trong môi trường y tế (5) .   CodeShield  nhanh chóng nổi lên như là giải pháp bền nhất cho các thiết bị đã khử trùng, đã được thử nghiệm và chứng minh để chịu được nhiều tác nhân làm sạch hơn bất kỳ sản phẩm cạnh tranh nào khác.
Trong một thông cáo báo chí công bố hệ thống phân loại mới, Garret Russell, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị tại Code, cho biết: “Mã đã đặt tiêu chuẩn bằng cách chỉ định mức phân loại chi tiết này cho một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. CodeShield  thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng vượt quá nhu cầu của khách hàng ” (6) .

Phần kết luận

Nhựa tiêm với các chất phụ gia chống vi sinh vật chống lại sự phát triển của vi khuẩn trong một khoảng thời gian chưa xác định, nhưng điều đó không loại bỏ sự cần thiết phải làm sạch thiết bị. Chất tẩy rửa chất khử trùng làm suy giảm chất dẻo mà không chứa thành phần hóa học đã khử trùng. Chống vi khuẩn hay không CDC khuyến cáo “Làm sạch và khử trùng đầy đủ thiết bị và môi trường” như là một phần của kiểm soát nhiễm trùng

Related

Tin Tức 8574074235797065437

Đăng nhận xét Default Comments

[video] youtubeorvimeovideolink [/ video]
[img] yourimagelink [/ img]

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

item