flatnews

Hãy xem Thiết bị đầu cuối POS phổ biến 'Bằng chứng tương lai' này

Tháng 10 năm 2015 là hạn chót mà hàng trăm ngàn thương nhân Hoa Kỳ sợ hãi.  Đó là khi bất kỳ doanh nghiệp nào quẹt thẻ tín dụng của khá...


Tháng 10 năm 2015 là hạn chót mà hàng trăm ngàn thương nhân Hoa Kỳ sợ hãi. Đó là khi bất kỳ doanh nghiệp nào quẹt thẻ tín dụng của khách hàng đều phải đổi các thiết bị thanh toán của mình bằng các thiết bị thanh toán mới đắt tiền theo giao thức EMV (Europay, MasterCard và Visa). Những người không thực hiện chuyển đổi sẽ chịu trách nhiệm cho bất kỳ khoản phí gian lận nào có thể xảy ra. 
Nâng cấp bắt buộc này, sẽ ảnh hưởng đến gần 1 tỷ thẻ và 16 triệu thiết bị đầu cuối ở Mỹ, là một cam kết từng thế hệ, theo Osama Bedier, người sáng lập và CEO của Poynt, một công ty có trụ sở tại Palo Alto, Calif. đã phát triển một thiết bị đầu cuối thanh toán thông minh. Ông nghĩ về điều đó so với sự thay đổi của đồng tiền Euro một vài năm trước, đó là mức độ quan trọng của nó, ông nói. 
Thiết bị đầu cuối thông minh $ 299 của Poynt chấp nhận mọi hình thức thanh toán mà người tiêu dùng đóng gói, từ Apple Pay đến thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ đến tiền mặt. Ngoài các kiến ​​thức cơ bản về POS như đầu đọc thẻ và máy in hóa đơn nhiệt, thiết bị đầu cuối hoạt động như đèn hiệu (xem Hỏi Geek, trang 66) và có thể kết nối với internet thông qua tín hiệu dữ liệu không dây Ethernet, Wi-Fi hoặc 3G. Hai màn hình cảm ứng có thể lập trình của nó (một mặt đối diện với nhân viên cửa hàng, một mặt đối diện với khách hàng) có thể được tùy chỉnh theo mong muốn của nhà bán lẻ. Nó thậm chí còn đóng gói một hệ thống GPS để theo dõi nơi bán hàng được thực hiện (nghĩ: xe tải thực phẩm). 
 Chúng tôi gọi đó là một thiết bị đầu cuối thanh toán bằng chứng trong tương lai. Bất kể thế giới đi đến đâu, bất kể sở thích của người bán hay người tiêu dùng là gì, bất kể ứng dụng hay thẻ nhựa nào đang được sử dụng hoặc loại điện thoại nào, đây là công nghệ hoạt động với tất cả. 
Bedier sẽ biết. Anh ấy đã làm việc trong lĩnh vực thanh toán trong phần lớn sự nghiệp của mình, bao gồm các công việc với AT & T Wireless, eBay, PayPal và Google, nơi anh ấy thành lập Google Wallet. Hồ sơ theo dõi đó đã đưa Poynt trở thành một nhóm đối tác ấn tượng, bao gồm cả Chase và người khổng lồ phần mềm kế toán Intuit, chưa kể đến sự quan tâm từ khoảng 1.000 bộ xử lý thẻ tín dụng trên toàn thế giới.
Hiện đang hoạt động như một chương trình thí điểm với vài nghìn thiết bị đầu cuối được triển khai trên toàn quốc, sản phẩm dự kiến ​​sẽ bắt đầu được vận chuyển chính thức vào tháng 6. Người bán sẽ nhận được một thiết bị được cung cấp bởi bộ xử lý lõi tứ để tăng tốc độ giao dịch, chip bảo mật chuyên dụng để xử lý thông tin thanh toán được mã hóa và trường hợp phát hiện giả mạo. 
Nhưng phần mềm giữ chìa khóa cho tuổi thọ của Poynt. Có, thiết bị đầu cuối hoạt động ngay lập tức, nhưng công ty đang làm việc với các nhà phát triển trên các ứng dụng của bên thứ ba; tương tự như mô hình iOS của Apple, Poynt sẽ cho phép các thương nhân tải xuống ứng dụng cho mọi thứ, từ các chương trình khách hàng thân thiết đến các giải pháp dành riêng cho ngành, như mẹo xử lý hoặc hoa hồng theo dõi. Bedier tuyên bố rằng hàng trăm nhà phát triển đã mua bộ Poynt để bắt đầu xây dựng ý tưởng của họ.
Giải pháp POS mà một tiệm làm tóc hoặc khách sạn cần rất khác so với một cửa hàng sữa chua hoặc một nhà hàng hoặc một spa, ông giải thích. Chúng tôi muốn tất cả những người đó có thể xây dựng các giải pháp độc đáo trong ngành của họ và tích hợp chúng vào thiết bị của chúng tôi với rất ít nỗ lực.
John Patrick Pullen

Related

Tin Tức 8580755989367455825

Đăng nhận xét Default Comments

[video] youtubeorvimeovideolink [/ video]
[img] yourimagelink [/ img]

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

item