flatnews

Máy in Kiosk SK1-21 của Star: Cải thiện trải nghiệm Cinema của bạn

Bên cạnh bộ phim mà bạn sẽ xem, hệ thống bán vé cũng không thể thiếu cho trải nghiệm rạp chiếu phim. Ki-ốt có thể được sử dụng để mua vé, lấ...

Bên cạnh bộ phim mà bạn sẽ xem, hệ thống bán vé cũng không thể thiếu cho trải nghiệm rạp chiếu phim. Ki-ốt có thể được sử dụng để mua vé, lấy vé mua trực tuyến và đặt các đơn đặt hàng giảm giá. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người xem phim đến chỉ với một vài phút để rảnh rỗi. Họ có thể bỏ qua đường dây để mua vé hoặc đồ ăn nhẹ và vẫn kịp thời trước khi bộ phim bắt đầu.
Máy in Kiosk
Để đảm bảo kiosk điện ảnh của bạn đạt được tiềm năng đầy đủ bằng cách xem xét 4 điều sau:
SK1-21_600x377-IMG_9847
1. Kiosk của bạn nên hỗ trợ một máy in nhiệt - Một ki-ốt điện ảnh nên hỗ trợ một máy in nhiệt nhiệm vụ nặng với một hệ thống mứt miễn phí để sản xuất vé một cách nhanh nhất. Dòng máy in 2 inch SK1-21 Kiosk của Star cung cấp các máy in đáng tin cậy, không cần bảo trì, có tốc độ in nhanh 200mm / giây với độ phân giải 203 dpi. Tất cả các mẫu SK-21 sẽ tích hợp với nhiều giải pháp kiosk thường được sử dụng. Nó cung cấp tốc độ cao, độ tin cậy, và sẽ tích hợp trong kiosk của bạn liền mạch.
2. Máy quét mã vạch - Rạp chiếu phim thường cung cấp chương trình khách hàng thân thiết của riêng họ để giữ khách hàng quay trở lại. Khách hàng của bạn yêu thích phần thưởng miễn phí và tích lũy điểm thưởng cho vé xem phim miễn phí, vì vậy đừng để họ chờ đợi trên dây chuyền dịch vụ đầy đủ để tăng điểm.
3. Tích hợp loa- Nói chuyện với khách hàng thông qua quá trình mua vé. Điều này quan trọng đối với những người không quen thuộc với các ki-ốt tự phục vụ.
4. Chấp nhận thanh toán bằng thẻ- Không phải tất cả mọi người đều mang tiền mặt, vì vậy hãy đảm bảo rằng kiốt của bạn được trang bị đầu đọc thẻ và nền tảng xử lý thanh toán.
Hãy xem video dưới đây về tích hợp kiosk tự phục vụ thành công tại Nitehawk Cinema.

Related

Tin Tức 1364143405799843725

Đăng nhận xét Default Comments

[video] youtubeorvimeovideolink [/ video]
[img] yourimagelink [/ img]

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

item